PHƯỜNG DỊCH VỌNG HẬU

Triển khai các phương án đảm bảo an toàn cho học sinh phường Dịch Vọng Hậu trở lại trường
Publish date 07/05/2020 | 18:41  | View count: 647

Thực hiện Văn bản số 456/UBND-GDĐT ngày 29/4/2020 của UBND quận Cầu Giấy về phương án cho học sinh, học viên đi học trở lại, ngày 07/5/2020, Ban chỉ đạo công tác phòng, chống dịch Covid-19 phường Dịch Vọng Hậu đã làm việc với Ban gián hiệu các trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn phường về công tác đảm bảo phòng, chống dịch khi học sinh tới lớp sau dịch. UBND phường đã đề nghị Ban giám hiệu các trường trên địa bàn  thực hiện nghiêm túc việc đánh giá mức độ an toàn phòng, chống dịch Covid-19 trong trường học theo  Bộ tiêu chí mà Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành; Có phương án tổ chức các hoạt động dạy học đảm bảo an toàn cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh. Đồng thời phối hợp chặt chẽ với cha mẹ học sinh để triển khai, thống nhất sự phối hợp trong công tác quản lý, chăm sóc, phòng chống dịch bệnh cho học sinh khi trở lại lớp.

Tại các buổi làm việc, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 phường đã trao tặng 1.100 khẩu trang và 1150 lọ nước sát khuẩn tay phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19 tại các trường./.

Ảnh trao tặng một số vật tư y tế cho các trường học phục vụ việc đảm bảo vệ sinh phòng chống dịch khi đón học sinh trở lại trường học:

UBND PHƯỜNG DỊCH VỌNG HẬU