PHƯỜNG QUAN HOA

Ngày hội khuyến học phường Quan Hoa năm 2018
Ngày đăng 16/09/2018 | 18:08  | View count: 1216

Ngày 16/9/2018, phường Quan Hoa tổ chức Ngày hội khuyến học năm 2018, chào mừng ngày khuyến học Việt Nam 02/10, nhằm tổng kết, đánh giá phong trào thi đua khuyến học, động viên các tầng lớp nhân dân, các tổ chức xã hội trong toàn phường tích cực tham gia các hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, tôn vinh, biểu dương những gương sáng khuyến học, những tập thể cá nhân xuất sắc, tiêu biểu năm 2018 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ khuyến học năm 2019.

Đến dự với Hội nghị có đồng chí Phạm Thị Vận – UVTV Hội Khuyến học quận Cầu Giấy, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thủy, Bí thư Đảng ủy – chủ tịch HĐND, cùng các đồng chí lãnh đạo UBND, UBMTTQ phường, chủ tịch Hội khuyến học các phường bạn trong quận và hơn 200 đại biểu tham dự.

Trong ngày hội, UBND phường và Hội khuyến học phường đã trao thưởng cho 16 chi hội xuất sắc, tiêu biểu; 04 dòng họ tốt; 06 thầy cô dạy giỏi; 23 học sinh đạt giải cao từ cấp quận, cấp thành phố, cấp quốc gia, quốc tế về các môn văn hóa, thể dục - thể thao, nhạc họa; 41 gia đình học tập tiêu biểu; 55 cá nhân xuất sắc. Đặc biệt, trong ngày hội, Ban vận động quỹ vì người nghèo phường đã trao 11 suất quà cho học sinh hộ cận nghèo, học sinh nghèo vượt khó với tổng số tiền chi trong ngày hội là 23 triệu đồng.

Ngày hội khuyến học phường Quan Hoa đã thực sự trở thành ngày hội toàn dân. Với các hoạt động tích cực, ý nghĩa, Hội Khuyến học phường Quan Hoa quyết tâm phấn đấu đạt danh hiệu Hội Khuyến học xuất sắc trong những năm tới.

UBND PHƯỜNG QUAN HOA