PHƯỜNG DỊCH VỌNG

Phường Dịch Vọng xét duyệt chính trị công dân trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ năm 2021
Publish date 30/10/2020 | 15:45  | View count: 338

Để chuẩn bị cho công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ năm 2021, sáng ngày 30/10/2020, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự phường Dịch Vọng tổ chức họp xét duyệt chính trị năm 2021 cho các công dân trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ.

Đến dự có đồng chí Thượng tá Nguyễn Thành Chung – Chỉ huy phó Ban chỉ huy Quân sự quận Cầu Giấy cùng các đồng chí trong Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường, các đồng chí Bí thư chi bộ, Trưởng ban công tác mặt trận địa bàn, Tổ trưởng dân phố và cảnh sát khu vực. 

Hội đồng Nghĩa vụ quận sự phường xác định công tác tuyển chọn gọi công dân sẵn sàng, chuẩn bị nhập ngũ là nhiệm vụ chính trị quan trọng của địa phương, là chỉ tiêu bắt buộc được UBND quận giao hằng năm. Vì vậy, Đảng ủy - HĐND - UBND phường đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ, chủ động quản lý nguồn thanh niên sẵn sàng nhập ngũ, hoàn thành chỉ tiêu, bảo đảm chất lượng giao quân.

Tại buổi xét duyệt, Hội đồng đã thông qua các nội dung, văn bản quy định về tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2021, đồng thời hướng dẫn, triển khai công tác xét duyệt chính trị, chính sách đối với các đối tượng đủ điều kiện khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự. Hội đồng đã tổ chức xét duyệt 596 công dân là nam thanh niên từ 18 đến 25 tuổi, có trình độ trung cấp, thanh niên hết 27 tuổi với trình độ cao đẳng, đại học và có hộ khẩu thường trú trên địa bàn. Qua xét duyệt, đã tuyển chọn được 236 công dân có đủ điều kiện để thực hiện khám sơ tuyển sức khỏe sẵn sàng nhập ngũ./.

UBND PHƯỜNG DỊCH VỌNG