PHƯỜNG DỊCH VỌNG

Hội Cựu giáo chức phường Dịch Vọng tổ chức lễ kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam
Publish date 16/11/2020 | 17:11  | View count: 381

Sáng ngày 16/11/2020, Hội Cựu giáo chức phường Dịch Vọng tổ chức Lễ kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020) và tổng kết công tác hội năm 2020. Dự lễ kỷ niệm có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND phường cùng các đồng chí Đảng ủy viên, trưởng các đoàn thể CT - XH và đặc biệt là sự có mặt của các hội viên Hội Cựu giáo chức trên địa bàn phường.

Tại hội nghị, các đại biểu và hội viên cùng ôn lại truyền thống 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, kỷ niệm của những năm công tác trong ngành Giáo dục và động viên nhau tiếp tục phát huy truyền thống của Ngành để cống hiến cho các hoạt động tại địa phương, xây dựng gia đình học tập, cộng đồng học tập. Hội nghị cũng đã được nghe báo cáo kết quả hoạt động của Hội Cựu giáo chức phường trong năm 2020, phương hướng hoạt động năm 2021. Hiện nay Hội cựu giáo chức phường Dịch Vọng có 275 hội viên đều là cán bộ, giáo viên đã công tác trong ngành giáo dục. Trong năm qua, Hội Cựu Giáo chức phường đã tích cực tham gia các hoạt động xã hội, đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài, góp phần thực hiện tốt công tác xã hội hóa giáo dục ở địa phương.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Thị Hoàng Hà – Phó Bí thư trường trực Đảng ủy phường đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp  nhất đến các Cựu giáo chức nhân ngày Nhà giáo Việt  Nam 20/11, ghi nhận và biểu dương những cống hiến của các thế hệ nhà giáo đã nghỉ hưu trên địa bàn phường. Đồng chí mong muốn mỗi cựu giáo chức tiếp tục là tấm gương sáng, tích cực, gương mẫu trong các phong trào tại địa phương, xây dựng tổ chức hội vững mạnh và xây dựng cộng đồng hiếu học, xã hội học tập trên địa bàn phường ngày càng phát triển.

Đồng chí Nguyễn Minh Hiếu – Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường và đồng chí  Nguyễn Việt Trung –

Chủ tịch UBND phường Dịch Vọng  trao tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2020

Nhân dịp này, Hội Cựu giáo chức phường đã công bố Quyết định của Trung ương hội Cựu Giáo chức Việt Nam về việc tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển Hội cựu giáo chức Việt Nam” cho 20 hội viên Hội Cựu giáo chức phường; Quyết định và khen thưởng cho 13 tập thể, 34 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội Cựu giáo chức năm 2020, trong đó, Hội Cựu giáo chức quận Cầu Giấy khen 01 tập thể, 03 cá nhân; UBND phường khen 12 tập thể và 31 cá nhân.

Đồng chí Nguyễn Thị Hoàng Hà – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường và đồng chí Nguyễn Quý Hải –

Phó chủ tịch UBND phường trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2020

UBND PHƯỜNG DỊCH VỌNG