PHƯỜNG DỊCH VỌNG

Lễ mừng thọ cho 245 người cao tuổi trên địa bàn phường Dịch Vọng
Publish date 22/01/2021 | 15:52  | View count: 487

Nhằm nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành và cả xã hội trong việc quan tâm, chăm lo đới sống Người cao tuổi, ngày 22/01/2021, Đảng uỷ - HĐND - UBND - UB.MTTQ phường Dịch Vọng tổ chức chúc thọ, mừng thọ cho 245 người cao tuổi trên địa bàn.

Với phương châm “Sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội”, những năm qua, Hội Người cao tuổi của phường đã không ngừng củng cố về tổ chức, phát triển hội viên. Đến nay, toàn phường có gần 2.000 hội viên người cao tuổi. Các hoạt động chăm sóc vật chất và tinh thần của người cao tuổi luôn được quan tâm thực hiện. Năm 2021, toàn phường có 245 người cao tuổi được chúc mừng thọ, trong đó, 87 cụ tròn 70 tuổi, 69 cụ 75 tuổi, 46 cụ tròn 80 tuổi, 30 cụ 85 tuổi, 11 cụ 90 tuổi và  01 cụ 95 tuổi.

Đồng chí Nguyễn Minh Hiếu – QUV, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND phường trao Giấy mừng thọ cho các cụ tròn 90 tuổi

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Minh Hiếu - QUV, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND phường chức mừng các cụ cao niên được mừng thọ trong buổi lễ trọng thể này, đồng thời mong các cụ khỏe mạnh, tiếp tục nêu cao gương sáng động viên khuyến khích con cháu tham gia đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển của địa phương. Đồng chí cũng hứa Đảng ủy, Chính quyền phường sẽ luôn đoàn kết, sáng tạo phát huy khối đại đoàn kết toàn dân; lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện tốt các phong trào thi đua trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa - xã hội, ANQP nhằm đưa phường Dịch Vọng ngày càng phát triển.

Đ/c Nguyễn Việt Trung – Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND phường trao Giấy mừng thọ cho các cụ tròn 80 tuổi

 

UBND PHƯỜNG DỊCH VỌNG