PHƯỜNG DỊCH VỌNG

Phường Dịch Vọng tổ chức lễ mừng thọ cho 352 Người Cao tuổi
Publish date 12/01/2023 | 17:51  | View count: 107

Ngày 12/01/2023, Đảng uỷ - UBND -UB.MTTQ phường Dịch Vọng trang trọng tổ chức Lễ mừng thọ nhân dịp Xuân Quý Mão 2023 tới 352 người cao tuổi trên địa bàn phường.

Với phương châm “sống vui, sống khỏe”, những năm qua, Hội người cao tuổi của phường đã không ngừng củng cố về mặt tổ chức, phát triển hội viên, xây dựng các chi hội. Đến nay, toàn phường có hơn 2.000 hội viên Hội Người cao tuổi. Các hoạt động chăm sóc về vật chất, tinh thần và sức khỏe cho các cụ luôn được duy trì và quan tâm thực hiện. Năm 2023, toàn phường có 352 cụ được Đảng và chính quyền các cấp mừng thọ tuổi  70, 75,  80, 85,90,  95 và 100 tuổi.

Đồng chí Nguyễn Minh Hiếu – QUV, Bí thư Đảng uỷphường trao Giấy mừng thọ cho các cụ tròn 95 tuổi

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Việt Trung – Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND phường chúc mừng 352 cụ cao niên được mừng thọ ngày hôm nay. Đồng chí cũng mong các cụ khỏe mạnh, tiếp tục nêu cao gương sáng, động viên khuyến khích con cháu tham gia đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển của địa phương, đồng thời hứa với các cụ sẽ luôn đoàn kết, sáng tạo, phát huy khối đại đoàn kết toàn dân, thực hiện tốt các phong trào thi đua phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, ANQP nhằm đưa phường Dịch Vọng ngày càng phát triển.

Đ/c Nguyễn Việt Trung – Phó bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND phường trao Giấy mừng thọ cho các cụ tròn 85 tuổi

Thay mặt Người cao tuổi được chúc thọ năm 2023, ông Nguyễn Đức Lai – Hội viên Hội Người cao tuổi gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm của ĐU-UBND-UBMTTQ và Hội Người cao tuổi phường và hứa sẽ tiếp tục nêu cao tinh thần “Tuổi cao gương sáng”, giáo dục các thế hệ con cháu tiếp bước xây dựng phường Dịch Vọng ngày càng văn minh giàu đẹp.

PHƯỜNG DỊCH VỌNG