PHƯỜNG DỊCH VỌNG

Đảng uỷ phường Dịch Vọng tổng kết công tác Đảng năm 2022
Publish date 06/01/2023 | 18:26  | View count: 28

Sáng 06/01/2023, Đảng ủy phường Dịch Vọng tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 50,40,30 năm tuổi Đảng đợt 03/2/2023 và tổ chức tổng kết việc thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2022, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2023.

Dự Hội nghị có đồng chí Phan Thanh Vĩnh – QUV, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Quận uỷ; đồng chí Lương Khánh Ngọc – Phó Ban Tuyên giáo Quận uỷ; đồng chí Phùng Đức Hữu – Phó Ban Tổ chức Quận uỷ cùng các đồng chí lãnh đạo ĐU-UBND-UBMTTQ phường, các đoàn thể chính trị - xã hội, các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, Bí thư Chi bộ, các Đảng viên được nhận huy hiệu 45, 40, 30 năm tuổi Đảng.

Theo quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội, trong đợt này, Đảng bộ phường Dịch Vọng có 16 đồng chí được trao tặng huy hiệu Đảng, trong đó có 03 đồng chí nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 03 đồng chí nhận huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 07 đồng chí nhận huy hiệu 40 tuổi Đảng, 03 đồng chí nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Huy hiệu Đảng được trao tặng là sự ghi nhận của Đảng về những cống hiến to lớn của mỗi đảng viên. Các đồng chí nhận huy hiệu Đảng xứng đáng là tấm gương cho lớp thế hệ đảng viên trẻ và con cháu noi theo.

Năm 2022, Đảng bộ phường có 31 chi bộ với 1518 đảng viên, 23 tổ dân phố và 22 Ban Công tác mặt trận. Năm qua, công tác xây dựng Đảng, chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể được Đảng uỷ quan tâm chỉ đạo chặt chẽ, các nhiệm vụ chính trị của địa phương được triển khai hiệu quả. Đảng uỷ phường đã nghiêm túc hướng dẫn, chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể tuyên truyền và tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn, các sự kiện trọng đại của đất nước và địa phương; công tác học tập, quán triệt các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng được quan tâm thực hiện đúng quy định; tổ chức kiểm tra, giám sát đối với các chi bộ trực thuộc... Các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng cũng đã được quan tâm chỉ đạo sát sao và đạt nhiều kết quả: Thu ngân sách trên địa bàn phường đạt 111,6%; hoàn thành tốt công tác tuyển quân năm 2022 đảm bảo số lượng, chất lượng, được Chủ tịch UBND Quận tặng giấy khen; tổ chức thành công Đại hội thể dục thể thao lần thứ VI năm 2021 trên địa bàn phường... Trong năm đã kết nạp được 10 quần chúng, chuyển Đảng chính thức 6 đồng chí, đề nghị trao tặng Huy hiệu Đảng cho 125 đảng viên .

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Minh Hiếu – Bí thư Đảng uỷ phường khẳng đinh, phường tiếp tục tập trung xây dựng Đảng gắn với xây dựng hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh, thực hiện cải cách hành chính, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý Nhà nước, phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh tế xã hội Quận giao và Nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng bộ phường để ra. Trong đó, tập trung quan tâm đầu tư xây dựng hạ tầng tại các khu dân cư; đẩy mạnh thực hiện công tác GPMB các dự án, tăng cường công tác quản lý trật tự xây dựng và đô thị, phát động các phong trào thi đua, tổ chức các hoạt động văn hóa thể thao, đảm bảo chính sách xã hội, chăm lo giải quyết những vấn đề dân sinh và phòng chống tệ nạn xã hội.

Đ/c Phan Thanh Vĩnh – QUV, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Quận uỷ trao Giấy khen cho 06 chi bộ Đảng đạt tiêu chuẩn

“Trong sạch vững mạnh tiêu biểu” và 03 tập thể lãnh đạo, quản lý hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022

Đ/c Nguyễn Minh Hiếu – QUV, Bí thư Đảng uỷ phường trao Giấy khen cho các đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022

Nhân dịp này, Đảng uỷ phường đã tặng giấy khen và thưởng cho 06 chi bộ đạt tiêu chuẩn "Trong sạch vững mạnh tiêu biểu"; 03 tập thể lãnh đạo, quản lý hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; 25 chi bộ đạt tiêu chuẩn "Trong sạch vững mạnh"; 93 đảng viên đạt tiêu chuẩn đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; 156 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022.

PHƯỜNG DỊCH VỌNG