PHƯỜNG DỊCH VỌNG

Phường Dịch Vọng tổ chức hội nghị cán bộ, công chức năm 2024
Publish date 15/01/2024 | 16:23  | View count: 98

Ngày 15/01/2024, Ban Chấp hành công đoàn phối hợp với UBND phường Dịch Vọng tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2024.

Năm 2023, UBND phường đã hoàn thành và hoàn thành vượt các chỉ tiêu được giao trên mọi lĩnh vực công tác; cán bộ, công chức phường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn và được đánh giá cao. Bên cạnh đó,  công đoàn và UBND phường đã phối hợp tổ chức tốt việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên công đoàn, người lao động như: tạo điều kiện về môi trường làm việc cho cán bộ công chức, tặng quà nhân dịp sinh nhật đoàn viên công đoàn, tặng quà cho các cháu là con đoàn viên công đoàn nhân dịp Tết thiếu nhi, Tết Trung thu; thăm hỏi, động viên đoàn viên công đoàn và gia đình khi có việc hiếu, hỉ, ốm đau. Bên cạnh đó, Công đoàn phường đã tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng như ủng hộ Quỹ Vì biển, đảo Việt Nam, ủng hộ nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini tại phường Khương Đình, quận Thanh Xuân... Với những kết quả đã đạt được, phường Dịch Vọng được Quận đề xuất tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND Thành phố về công tác thực hiện ủy quyền chứng thực; Chủ tịch UBND Thành phố tặng cờ xuất sắc trong phong trào thi đua; tặng Bằng khen cho 5 cán bộ công chức phường, đề xuất các cấp khen tặng Huân chương lao động hạng 2... Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Minh Hiếu – QUV, Bí thư Đảng uỷ phường ghi nhận và biểu dương những thành tích mà cán bộ, công chức phường  Dịch Vọng đã đạt được trong năm 2023, đồng thời đề nghị cán bộ, công chức, người lao động và Ban Chấp hành công đoàn phường tiếp tục đẩy mạnh các các phong trào thi đua yêu nước, kêu gọi đội ngũ cán bộ, đoàn viên công đoàn phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao...

Với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, Hội nghị đã hoàn thành tốt nội dung chương trình đề ra, 100% cán bộ, công chức, người lao động thống nhất thông qua Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức năm 2024 làm cơ sở, tiền đề để tất cả cán bộ, công chức, người lao động cơ quan UBND phường Dịch Vọng nỗ lực phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2024.

PHƯỜNG DỊCH VỌNG