PHƯỜNG NGHĨA ĐÔ

Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua yêu nước, phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023 phường Nghĩa Đô
Publish date 05/01/2024 | 14:29  | View count: 91

Sáng ngày 05/01/2024 ,Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ phường Nghĩa Đô tổ chức Hội nghị tổng kết Phong trào thi đua yêu nước, phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023 và biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong các phong trào, đồng thời phát động thi đua năm 2024.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh – UVTV, Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam quận trao thưởng cho14 gương Người tốt việc tốt cấp quận

Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Thanh – UVTV Quận ủy, Chủ tịch UB MTTQ quận cùng các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban, ngành của quận, lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ và các tổ chức chính trị, các tổ chức xã hội phường, các đơn vị hiệp quản, các trường công lập trên địa bàn phường, các đồng chíBí thư­ chi bộ - Trưởng ban công tác mặt trận, Tổ tr­ưởng tổ dân phố và các tập thể, các cá nhân có nhiều thành tích trong Phong trào thi đua, phong trào Toàn dân BVANTQ năm 2023.

Hội nghị đã nghe báo cáo tổng kết Phong trào thi đua năm 2023 và báo cáo tổng kết phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh - UVTV Quận ủy, Chủ tịch UB MTTQ quận phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thanh - UVTV Quận ủy, Chủ tịch UB MTTQ ghi nhận và biểu dương những kết quả mà cán bộ và Nhân dân phường đã đạt được trong phong trào thi đua, phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023. Đặc biệt, biểu dương Đảng bộ, Chính quyền, MTTQ phường đã nỗ lực, cố gắng nhận được Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, biểu dương các tập thể, cá nhân xuất sắc được Thành phố, quận và phường khen thưởng tại Hội nghị.

Ghi nhận những thành tích và kết quả các tập thể và cá nhân đã nỗ lực đạt được,tại hội nghị, UBND phường đã biểu dương 04 gương “Người tốt, việc tốt” cấp thành phố; 18 cá nhân “Người tốt, việc tốt” cấp Quận; Trao giấy khen đơn vị Quyết thắng cho Ban Chỉ huy quân sự phường, danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở trong phong trào thi đua Quyết thắng của lực lượng vũ trang Thủ đô năm 2023 cho 01 cá nhân, Giấy khen đạt thành tích trong phong trào thi đua Quyết thắng năm 2023 của UBND quận Cầu Giấy cho 01 cá nhân. Đồng thời trao khen thưởng của UBND phường cho 30 tập thể và 66 cá nhân đạt thành tích trong các lĩnh vực công tác.

Đồng chí Lương Mậu Hùng – QUV, Phó chủ tịch HĐND quận trao thưởng cho các tập thể đạt thành tích

trong phong trào thi đua năm 2023

PHƯỜNG NGHĨA ĐÔ