PHƯỜNG YÊN HÒA

Phường Yên Hòa tổ chức thành công Hội thi hè thiếu niên nhi đồng năm 2023
Publish date 09/07/2023 | 16:56  | View count: 48

Sáng ngày 09/7/2023, UBND phường đã tổ chức Hội thi Hè năm 2023 với sự tham gia của trên 500 cháu thiếu niên, nhi đồng đại diện cho 10 cụm sân chơi trên địa bàn phường.

Thiếu niên nhi đồng cụm sân chơi số 03 đạt giải xuất sắc phần thi “Hát múa tập thể” và ‘Thi năng khiếu”

Trong Tháng hành động vì trẻ em, trên địa bàn toàn phường đã tổ chức được nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa cho trẻ em như: Diễn đàn trẻ em, Lễ Vào hè và các hoạt động sinh hoạt hè tại 10 cụm sân chơi. Bên cạnh đó, phường đã đẩy mạnh vận động Quỹ bảo trợ trẻ em đạt trên 220 triệu đồng; tổ chức uống vitamin A đạt trên 99%; tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn, trẻ khuyết tật, tặng sữa cho hơn 2000 trẻ...

Với chủ đề “Ước mơ tuổi thần tiên”, tại Hội thi, các các e thiếu niên, nhi đồng đã trình diễn các tiết mục “Hát múa tập thể” và phần thi năng khiếu đặc sắc. Bên cạnh đó còn có các phần thi đấu thể thao gồm các trò chơi dân gian như: nhảy bao bố, cướp cờ, dẫn bóng vượt chướng ngại vật, ô ăn quan…được đồng đảo thiếu niên nhi đồng hào hứng tham gia và vui chơi hết mình.

Phần thi “Hát múa tập thể” và “Thi năng khiếu” của các cụm sân chơi

Phần thi thể thao “Cướp cờ” và “Dẫn bóng vượt chướng ngại vật”

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho cụm sân chơi số 03; 02 giải Nhì toàn đoàn cho cụm sân chơi số 01 và số 06; các cụm còn lại đồng giải Ba.

Đại diện lãnh đạo phường trao giải thưởng cho các Đội tham gia Hội thi Hè năm 2023

PHƯỜNG YÊN HÒA