PHƯỜNG YÊN HÒA

Phường Yên Hòa tổ chức Lễ mừng thọ Người cao tuổi Xuân Giáp Thìn 2024
Publish date 30/01/2024 | 17:02  | View count: 132

“Kính lão, trọng thọ” là truyền thống tốt đẹp của người dân Việt Nam. Truyền thống đó luôn được các cấp ủy Đảng, chính quyền và Nhân dân trên địa bàn phường Yên Hòa duy trì và phát huy có hiệu quả, đặc biệt là trong những ngày đầu năm mới. Ngày 30/01/2024, Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ và Hội Người cao tuổi phường Yên Hoà trang trọng tổ chức Lễ Mừng thọ Người cao tuổi Xuân Giáp Thìn 2024.

Tới dự buổi lễ có đ/c Nguyễn Thị Hồng Nhung - Trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi quận; đ/c Nguyễn Minh Tuyên - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy – UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam phường, Trưởng các ban ngành, đoàn thể chính trị - xã hội, Bí thư chi bộ, Chi hội trưởng các Chi hội người cao tuổi và đặc biệt là sự hiện diện của của 246 cụ đại diện cho 679 cụ trong độ tuổi mừng thọ Xuân Giáp Thìn 2024.

Bà Nguyễn Thị Hồng Nhung - Trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi quận phát biểu chúc mừng

Phát biểu chúc mừng tại buổi Lễ, đ/c Nguyễn Thị Hồng Nhung - Trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi quận tỏ tình cảm và ghi nhận công sức của các cụ cao niên phường Yên Hòa trong những năm qua đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn phường cũng như đối với Hội người cao tuổi quận Cầu Giấy, đồng thời kính chúc các cụ cao niên tiếp tục sống vui, sống khỏe, sống có ích, là tấm gương mẫu mực cho các thế hệ con cháu học tập và noi theo.

Ông Phạm Văn Thắng - Hội viên Người cao tuổi chi hội số 29 đại diện cho các cụ được mừng thọ đợt này đã bày tỏ vui mừng, phấn khởi và gửi lời cảm ơn tới các cấp ủy Đảng, chính quyền và toàn thể Nhân dân trên địa bàn phường đã luôn quan tâm tới đời sống tinh thần, vật chất và sức khỏe của Người cao tuổi, tạo điều kiện cho Người cao tuổi phát huy tinh thần “Tuổi cao, gương sáng” để tiếp tục tham gia các hoạt động phong trào, đóng góp xây dựng địa phương ngày càng vững mạnh.

Đ/c Nguyễn Thị Hồng Nhung - Trưởng Ban đại diện Hội người cao tuổi quận  và đ/c Nguyễn Minh Tuyên- QUV,

Bí thư Đảng ủy phường trao giấy mừng thọ các cụ cao niên

PHƯỜNG YÊN HÒA