PHÒNG CHÁY - CHỮA CHÁY

Huấn luyện nghiệp vụ PCCC cho Đội phòng cháy, chữa cháy của liên minh các nhà cung cấp thực phẩm PSA
Ngày đăng 25/10/2023 | 16:58  | View count: 95

Nhằm thực hiện tốt luật phòng cháy và chữa cháy, phòng ngừa không để xảy ra cháy nổ và xử lý tốt các tình huống khi có sự cố cháy nổ xảy ra, ngày 25/10/2023, Đội PCCC và CNCH - Công an quận Cầu Giấy đã tổ chức buổi huấn luyện nghiệp vụ PCCC cho Đội phòng cháy, chữa cháy của Liên minh các nhà cung cấp thực phẩm PSA.

Các Đội viên của Đội PCCC các cửa hàng thuộc Liên minh các nhà cung cấp thực phẩm PSA tham gia buổi huấn luyện

Buổi tập huấndiễn ra nghiêm túc với sự tham gia đông đủ của các Đội viên của Đội PCCC các cửa hàng thuộc Liên minh các nhà cung cấp thực phẩm PSA. Tại lớp tập huấn, các Đội viên đã được cung cấp kiến thức về các quy định của pháp luật trong công tác PCCC và CNCH. Qua đó giúp nâng cao ý thức, trách nhiệm trong công tác PCCC đối với các cán bộ nhân viên tại hệ thống các cửa hàng của Liên minh các nhà cung cấp thực phẩm PSA.

Sau khi được tuyên truyền, hướng dẫn về lí thuyết PCCC và CNCH, các Đội viên  của đội PCCC của các cửa hàng đã được trực tiếp tham gia thực tập phương án chữa cháy ban đầu, tổ chức thoát hiểm nếu không may có cháy, nổ xảy ra.

Các Đội viên thực hành xử lý khi xảy ra đám cháy

Buổi tập huấn đã góp phần phổ biến quy định của pháp luật, nâng cao ý thức về công tác PCCC cho Đội viên Đội PCCC Liên minh các nhà cung cấp thực phẩm PSA, đồng thờitrang bị những kiến thức cơ bản trong công tác phòng cháy chữa cháy để các đội viên chủ động phòng ngừa, nắm bắt sử dụng, thành thạo các phương tiện, dụng cụ PCCC tại chỗ và quy trình cứu chữa, xử lí nhanh, an toàn các sự cố về cháy nổ. Trong thời gian tới, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH – Công an quận Cầu Giấy sẽ tiếp tục tổ chức nhiều buổi tập huấn hơn nữa tới cơ sở kinh doanh để tuyên truyền về công tác PCCC và CNCH đến tất cả mọi người nhằm nâng cao ý thức, kĩ năng đến toàn thể cộng đồng.

CÔNG AN QUẬN