PHƯỜNG MAI DỊCH

Phường Mai Dịch đẩy mạnh các hoạt động nghĩa tình nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024
Ngày đăng 26/01/2024 | 15:51  | View count: 64

Đã trở thành truyền thống, cứ mỗi độ Tết đến Xuân về, các hoạt động chăm lo Tết cho các gia đình chính sách, hộ gia đình, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn được phường Mai Dịch được phát động với mong muốn những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mọi người, mọi nhà, những ngày Tết sẽ thật sự có ý nghĩa hơn với những gia đình chính sách, người già neo đơn, những người có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo đều được hưởng một mùa Xuân ấm áp trong sự sẻ chia, đùm bọc của cộng đồng, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Lãnh đạo phường thăm, chúc Tết và tặng quà đ/c Dương Đình Bi - Nạn nhân CĐDC

Trong ngày 26/01/2024, chuỗi các hoạt động đã diễn ra trong không khí ấm áp, nghĩa tình. Đoàn Đảng ủy - UBND - UB MTTQ Việt Nam phường đã tới thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà 11 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn. UBND, UB MTTQ Việt Nam phường và các đoàn thể phối hợp với các đơn vị: Học viện Tư pháp, Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội, Đội CSGT đường bộ số 6, Xưởng 4 - Bộ đội Biên phòng, Nhà hát Ca múa nhạc Quân đội, Ngân hàng Vietinbank - Chi nhánh Tây Hà Nội… trao 101 xuất quà cho trẻ em và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn với tổng trị giá trên 67.000.000 đồng.

Các đ/c lãnh đạo Quận và Phường thăm, chúc Tết và tặng quà đ/c Lê Anh Hòe - Thương binh 4/4

Những món quà chưa thể làm cho cái Tết của mỗi gia đình được đủ đầy nhưng nó chứa đựng tình cảm, sự quan tâm của Cấp ủy, Chính quyền, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường, các ban ngành, đoàn thể, tổ dân phố và các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm tới các gia đình chính sách, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn mỗi khi Tết đến, Xuân về.

PHƯỜNG MAI DỊCH