PHƯỜNG NGHĨA ĐÔ

UBND phường Nghĩa Đô tổ chức Lễ vào hè và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2019
Ngày đăng 31/05/2019 | 20:00  | View count: 913

Tối ngày 30/5/2019, UBND phường Nghĩa Đô tổ chức Lễ vào hè và phát động tháng hành động vì trẻ em tại sân Đình An Phú - Vạn Long - Đoài Môn.

Năm 2019, với chủ đề “ Chung tay vì trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số” . UBND phường đã phát động Tháng hành động vì trẻ em và đề nghị các ban ngành đoàn thể, tổ dân phố, các tổ chức, cá nhân quan tâm chăm sóc, nuôi đỡ đầu, tặng quà, khám chữa bệnh miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em dân tộc thiểu số, trẻ em khuyết tật, đồng thời, tổ chức tốt sinh hoạt hè, các hoạt động vui chơi lành mạnh thu hút các em tham gia sinh hoạt hè tại khu dân cư tạo cho các em có một mùa hè vui tươi, an toàn, bổ ích. Đặc biệt không để trẻ em nào bị ngược đãi, xâm hại, bóc lột, bạo lực và phòng tránh tai nạn thương tích trong dịp hè (đặc biệt nạn đuối nước, giao thông ).

Nhân dịp Lễ vào hè và phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2019, Phòng Văn hóa và Thông tin quận Cầu Giấy, UBND phường đã tặng quà cho 05 tổ dân phố, mỗi xuất quà 500.000đ; UBND phường tặng quà 17 cháu có hoàn cảnh khó khăn, mỗi cháu 200.000đ và trích 38 triệu quỹ Vì trẻ của phường hỗ trợ cho các tổ dân phố tổ chức Lễ vào hè và tết thiếu nhi 1/6 tại tổ.  

Một số hình ảnh:

UBND PHƯỜNG NGHĨA ĐÔ