PHƯỜNG NGHĨA ĐÔ

Phường Nghĩa Đô trao huy hiệu Đảng đợt 02/9
Ngày đăng 28/08/2020 | 17:19  | View count: 437

Thiết thực kỷ niệm 75 năm Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 – 19/8/2020) và Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 – 02/9/2020), sáng ngày 28/8/2020, Đảng ủy phường Nghĩa Đô đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 50 năm, 45 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng đợt 02/9 cho 64 đồng chí Đảng viên sinh hoạt tại Đảng bộ phường.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Thanh - Ủy viên BTV Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ quận Cầu Giấy, đồng chí Nguyễn Văn Tiệp - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường cùng các đồng chí trong thường vụ Đảng ủy, Thường trực HĐND – UBND phường, các đồng chí Bí thư Chi bộ và các đảng viên vinh dự được trao tặng Huy hiệu Đảng.

Trong đợt này, toàn phường Nghĩa Đô có 64 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó có 11 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 18 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 23 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 12 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Thanh - Ủy viên BTV Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ quận đã chúc mừng và bày tỏ sự trân trọng với những cống hiến của các đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng, đồng thời tin tưởng rằng, với những thành tích và bề dày kinh nghiệm của mình, các bác, các đồng chí sẽ tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp phát triển chung của Quận Cầu Giấy, của phường Nghĩa Đô và luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Trong không khí trang trọng, tình nghĩa, Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cũng chính là dịp để mỗi đồng chí đảng viên ôn lại quá trình công tác, rèn luyện, phấn đấu và cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Thay mặt các Đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Thái Danh Hậu - Chi bộ số 27 (45 năm tuổi Đảng) bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được Đảng ghi nhận quá trình rèn luyện, cống hiến của mình bằng tấm Huy hiệu Đảng. Đồng chí khẳng định luôn tin tưởng tuyệt đối vào đường lối lãnh đạo của Đảng. Đồng thời xin hứa không ngừng phấn đấu rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức và lối sống của một người đảng viên cộng sản, học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh để xứng đáng với lòng tin của đảng bộ, chi bộ và Nhân dân.

PHƯỜNG NGHĨA ĐÔ