PHƯỜNG NGHĨA ĐÔ

Nhân dân phường Nghĩa Đô chung tay ủng hộ người dân miền Trung
Ngày đăng 22/10/2020 | 17:12  | View count: 524

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận tổ quốc các cấp “Ủng hộ nhân dân các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ”, phát huy truyền thống “Tương thân, Tương ái” và đạo lý “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc, Đảng ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ và các ban, ngành, đoàn thể chính trị - xã hội phường Nghĩa Đô kêu gọi sự góp sức của tất cả cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang phường, các doanh nghiệp và Nhân dân tích cực ủng hộ, hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền trung khắc phục hậu quả sau mưa lũ, sớm phục hồi sản xuất và ổn định đời sống.

Đồng chí Nguyễn Văn Tiệp - Bí thư Đảng ủy và đồng chí Đỗ Anh Tuấn - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UB MTTQ phường

cảm ơn và tiếp nhận đóng góp của cụ Nguyễn Hữu Mai

Tính đến ngày 22/10/2020, Ủy ban Mặt trận tổ quốc phường đã tiếp nhận 47 triệu đồng từ các tổ chức, cá nhân trên địa bàn; Hội phụ nữ phường đã tiếp nhận được 100 thùng mì tôm cùng 300 thùng quần áo, chăn màn để gửi tặng đồng bào miền Trung. Đặc biệt, trong sáng ngày 22/10/2020, cụ Nguyễn Hữu Mai, 94 tuổi, (tổ 2 phường Nghĩa Đô) là cán bộ tiền khởi nghĩa đã trực tiếp tới trụ sở phường Nghĩa Đô để ủng hộ 15 triệu đồng đến đồng bào miền Trung. Ngoài ra, trên địa bàn còn rất nhiều các tổ chức, cá nhân khác qua nhiều đơn vị cũng trực tiếp ủng hộ tới đồng bào miền Trung, góp phần giảm bớt khó khăn và giúp đồng bào sớm ổn định cuộc sống.

Chi hội phụ nữ 15 phường Nghĩa Đô khẩn trương sắp xếp quần áo từ các nguồn đóng góp, ủng hộ để hỗ trợ đồng bào miền Trung

Đại diện Đảng ủy - UB MTTQ phường tiếp nhận đóng góp từ tổ dân phố số 02 phường Nghĩa Đô

Trong thời gian tới, UB MTTQ phường phối hợp với hội phụ nữ, hội cựu chiến binh và đoàn thanh niên phường tiếp tục là những đầu mối để tiếp nhận mọi sự đóng góp của hội viên, các tập thể, cá nhân và nhân dân trên địa bàn phường.

UBND PHƯỜNG NGHĨA ĐÔ