TIN TỨC - SỰ KIỆN

Ngày hội đọc sách phường Yên Hòa năm 2018
Ngày đăng 07/05/2018 | 10:18  | View count: 982

Ngày hội đọc sách phường Yên Hòa năm 2018

Ngày 7/5/2018, UBND phường Yên Hòa phối hợp với Trường THCS Yên Hòa tổ chức Ngày hội sách năm 2018. Tham dự Ngày hội có đại diện Trung tâm Văn hóa, thông tin và Thể thao quận Cầu Giấy, các đồng chí lãnh đạo phường Yên Hòa, tập thể giáo viên, phụ huynh và học sinh trường THCS Yên Hòa.

Ngày hội đọc sách năm 2018 diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực và bổ ích. Học sinh đã được tham gia những thí nghiệm từ cuốn sách Hóa học vui của tác giả PGS.TS Nguyễn Xuân Trường, giới thiệu sách và thi tìm kiếm Trạng Nguyên Yên Hòa của 50 em học sinh các khối 6, 7. Phần thi đã tạo nên không khí sôi nổi tìm hiểu kiến thức và đã tìm ra Trạng Nguyên Yên hòa năm học 2017 - 2018 là học sinh Trương Bảo Liên lớp 7A1.

Cũng trong Ngày hội sách này, nhà trường đã phát động quyên góp sách xây dựng thư viện Trường và phường được 2.648 cuốn trong đó hiệu trưởng nhà trường cô  Đàm Thu Hương đã gửi tặng thư viện phường được 1.200 đầu sách. Theo đồng chí Trần Hải Yến, Phó Chủ tịch UBND phường cho biết, toàn bộ số sách trên sẽ được gửi về tủ sách của các nhà họp, nhà sinh hoạt cộng đồng tại các tổ dân phố để người dân tìm hiểu, phát huy giá trị của sách và khơi dậy văn hóa đọc trong cộng đồng dân cư.

Một số hình ảnh tại Ngày hội đọc sách phường Yên Hòa:

Cũng từ ngày 20/4/2018 đến nay, thực hiện Kế hoạch tổ chức Ngày hội đọc sách do UBND phường phát động, các trường Tiểu học Yên Hòa, Tiểu học Nam Trung Yên, Tiểu học An Hàa đã tổ chức Ngày hội đọc sách tại trường với nhiều hoạt động thiết thực bổ ích góp phần xây dựng văn hóa đọc trong giáo viên, phụ huynh và học sinh trên địa bàn phường.

UBND PHƯỜNG YÊN HÒA