TIN TỨC - SỰ KIỆN

Phường Dịch Vọng tổ chức khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7
Ngày đăng 16/07/2020 | 15:50  | View count: 641

Thực hiện truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc, ngày 16/7/2020, UBND phường Dịch Vọng phối hợp với Trung tâm y tế quận tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho 177 đối tượng chính sách là anh hùng lực lượng vũ trang, thương binh, bệnh binh và thân nhân các gia đình liệt sỹ của phường. Đây là hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020), qua đó thể hiện tấm lòng tri ân tới những người có công với đất nước.

Tại buổi khám bệnh, các đối tượng chính sách đã được đội ngũ y bác sĩ khám tổng quát như: đo huyết áp, test đường huyết, khám tổng quát (nội khoa, mắt, tai mũi họng, răng hàm mặt…). Tùy vào từng trường hợp, các bác sĩ chỉ định kê thuốc, tư vấn cho bệnh nhân về chăm sóc sức khỏe và hướng dẫn điều trị bệnh, đồng thời, các đối tượng chính sách được cấp thuốc miễn phí.

Việc tổ chức khám bệnh và  cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách nhân dịp kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7 là hoạt động được  UBND phường tổ chức hàng năm. Những hoạt động có ý nghĩa này sẽ phần nào bù đắp lại những mất mát to lớn của thân nhân các gia đình liệt sỹ, thương binh, bệnh binh và người có công trên địa bàn phường.

UBND PHƯỜNG DỊCH VỌNG