TIN TỨC - SỰ KIỆN

Phường Yên Hòa tổ chức thành công ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và kiểm tra chạy phổ thông giải chạy Báo Hà Nội Mới lần thứ XXIII - Vì hòa bình năm 2021
Ngày đăng 10/04/2021 | 12:10  | View count: 369

Trong không khí phấn khởi thi đua lập nhiều thành tích chào mừng các ngày lễ, kỷ niệm của Thủ đô và đất nước, chào mừng Bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, sáng ngày 10/4/2021, UBND phường Yên Hoà tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và kiểm tra chạy phổ thông Giải chạy Báo Hà nộimới phường năm 2021 tại sân vận động Trung tâm Văn hóa - Thể thao phường.

Tới dự và động viên Ngày chạy có đồng chí Ngô Ngọc Phương - UVTV, Trưởng ban Dân vận Quận ủy; đồng chí Trần Đình Cường - QUV, Phó Chủ tịch UBND quận cùng các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban, ngành của quận Cầu Giấy.

Các đồng chí lãnh đạo quận và phường tham gia hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân phường năm 2021

 

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân là hoạt động thường niên của phường Yên Hòa nhằm động viên các tầng lớp Nhân dân tích cực tham gia luyện tập TDTT. Năm 2021, số lượng người đăng ký tham gia giải chạy của phường là 519 vận động viên. Ban tổ chức hy vọng sau buổi khai mạc này sẽ đẩy mạnh được phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, từng bước xây dựng thói quen thường xuyên tập luyện thể dục, thể thao, nâng cao thể chất cho mọi người, đồng thời sẽ phát hiện và tuyển chọn các VĐV xuất sắc đại diện cho phường tham gia các giải thi đấu cấp Quận, cấp Thành phố.

Đồng chí Trần Hải Yến - Phó Chủ tịch UBND, Trưởng Ban tổ chức phường  phát biểu khai mạc

 

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân của phườngđã diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi với tinh thần cao. Các đồng chí lãnh đạo quận, phường và toàn thể các vận động viên cùng đồng loạt hưởng ứng tham gia chạy 01 vòng quanh sân vận động.

Sau lượt chạy hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân,  Ban tổ chức đã tiến hành kiểm tra chạy phổ thông Giải chạy Báo Hànộimới năm 2021.

Căn cứ theo độ tuổi và giới tính của các vận động viên đăng ký tham gia, Ban tổ chức đã chia làm 4 lượt chạy. Các lượt chạy kiểm tra đã thu hút được đông đảo các vận động viên tham dự, các cổ động viên nhiệt tình cổ vũ. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 4 giải nhất, 4 giải nhì và 4 giải ba cho các vận động viên đạt thành tích cao nhất trong đợt kiểm tra chạy phổ thông báo Hànộimới năm 2021.

Ban tổ chức đã trao giải cho các các vận động viên đạt thành tích cao

UBND PHƯỜNG YÊN HÒA