TIN TỨC - SỰ KIỆN

Phường Dịch Vọng Hậu tổng kết công tác xây dựng Đảng, phong trào thi đua, phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023
Ngày đăng 10/01/2024 | 10:03  | View count: 191

Chiều ngày 9/01/2024, Đảng ủy - UBND - UB.MTTQ Việt Nam phường Dịch Vọng Hậu đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dưng Đảng, tổng kết phong trào thi đua năm 2023 và phát động phong trào thi đua năm 2024.

Tiết mục văn nghệ tại Hội nghị

Đến dự hội nghị có đ/cTrần Việt Hà -UVTV, Trưởng ban Dân vận Quận ủy; đ/c Lê Thị Thu Hà - QUV, Chủ tịch Liên đoàn lao động quận cùng lãnh đạo các phòng, ban, ngành của quận, đ/c Lê Quang Lợi - Bí thư Đảng ủy phường; đ/c Tống Xuân Duy - QUV, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường; đồng chí Lê Thị Phương Liên - Chủ tịch UB.MTTQ phường cùng các đồng chí trong thường trực Đảng ủy, lãnh đạo UBND, UB.MTTQ Việt Nam phường, các đ/c là Trưởng các ban ngành, đoàn thể phường; đại biểu HĐND; Ban chỉ huy Công an phường, Hiệu trưởng các nhà trường, các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư chi bộ, Trưởng ban công tác mặt trận; Tổ trưởng, tổ phó các tổ dân phố, Ban Bảo vệ dân phòng, Tổ bảo vệ dân phố, đại diện các tập thể, cá nhân, Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và được khen thưởng.

Năm 2023 là năm mà nền kinh tế của đất nước tiếp tục gặp nhiều khó khăn sau ảnh hưởng của Đại dịch Covid 19. Trong điều kiện đó, lãnh đạo Đảng - Chính quyền phường đã tập trung tổ chức các phong trào thi đua với nhiều hình thức sáng tạo, rộng khắp trong toàn thể cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong phường nhằm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ công tác năm 2023. Ban Chấp hành Đảng bộ phường đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ chính trị một cách đồng bộ, quyết liệt trên tất cả các lĩnh vực, nhiệm vụ công tác đề ra, các chỉ tiêu kinh tế - xã hội cơ bản hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch. Tình hình ANCT, TTATXH trên địa bàn được giữ vững; công tác quốc phòng, quân sự địa phương được tăng cường. Các nhiệm vụ thường xuyên trong công tác xây dựng Đảng được quan tâm thực hiện có kết quả. Vai trò của MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội ngày càng được phát huy, hoạt động thiết thực.

Đ/c Trần Việt Hà - UVTV, Trưởng ban dân vận Quận ủy phát biểu chỉ đạo hội nghị

Trong năm, toàn phường đã có 226 lượt tập thể, 462 lượt cá nhân đã được các cấp khen thưởng, phường đã được Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội tặng bằng khen thực hiện xuất sắc phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”. Nhiều tập thể và cá nhân trong phường đã được tặng Bằng khen của UBND Thành phố, Cờ thi đua của các Sở, ngành Thành phố, và Chủ tịch UBND quận; Đảng bộ phường được công nhận hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Với những kết quả đạt được toàn diện trên tất cả các lĩnh vực công tác, phường Dịch Vọng Hậu đã được đề xuất Thành phố tặng “Cờ thi đua xuất sắc dẫn đầu khối phường”.

Đ/c Trần Việt Hà - UVTV, Trưởng ban dân vận Quận ủy trao Giấy khen cho các Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Tại hội nghị, đã có 62 tập thể và 121 cá nhân và 228 Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng ủy, UBND phường Dịch Vọng Hậu tặng giấy khen trong phong trào thi đua, phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” và trong cuộc thi Viết về “Gương điển hình tiên tiến, Người tốt - Việc tốt” năm 2023 với số tiền thưởng là 128.300.000 đồng.

PHƯỜNG DỊCH VỌNG HẬU