TIN TỨC - SỰ KIỆN

Tăng cường tuyên truyền nâng cao chất lượng dân số trên địa bàn phường Mai Dịch
Ngày đăng 15/04/2024 | 17:40  | View count: 84

Sáng ngày 15/4/2024, UBND phường Mai Dịch phối hợp với Hội Phụ nữ phường tổ chức tuyên truyền về chăm sóc sức khỏe phụ nữ quanh tuổi mãn kinh cho gần 200 các bà, các chị là hội viên phụ nữ, Hội Cựu chiến binh, Hội Chữ thập đỏ và đông đảo người dân trong độ tuổi từ 30 - 50 trên địa bàn.

Vài năm gần đây, với sự phát triển của toàn xã hội, tuổi thọ trung bình tăng, hoạt động chăm sóc sức khỏe cho chị em phụ nữ trong độ tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh đã được quan tâm nhiều hơn. Đây là giai đoạn người phụ nữ gặp nhiều vấn đề về sức khỏe và tâm sinh lý, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. 

Tại hội nghị, đ/c Lại Thế Tùng - Viện phó Viện Nghiên cứu phát triển y học dân tộc đã trao đổi về những điều phụ nữ quanh tuổi mãn kinh cần biết như: những biểu hiện của tuổi mãn kinh, các nguy cơ ung thư và các bệnh thường gặp, cách phòng ngừa; dinh dưỡng thiết yếu và cách bổ sung dưỡng chất phù hợp...

Thông qua buổi truyền thông nhằm giúp chị em phụ nữ trang bị cho mình những kiến thức cần biết về độ tuổi nhạy cảm này để tự chăm sóc cho mình có được cuộc sống thoải mái, dễ chịu, hạnh phúc, góp phần nâng cao chất lượng đời sống, vun đắp hạnh phúc gia đình.

PHƯỜNG MAI DỊCH