VĂN HÓA - THỂ THAO

Giải Bóng chuyền hơi Trung cao tuổi quận Cầu Giấy mở rộng năm 2024
Ngày đăng 17/03/2024 | 17:57  | View count: 63

Sáng ngày 17/3/2024, tại Trung tâm Văn hoá – Thông tin, Thể thao và Du lịch quận đã diễn ra giải Bóng chuyền hơi Trung cao tuổi quận Cầu Giấy mở rộng năm 2024 chào mừng 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 và 78 năm ngày Thể thao Việt Nam 27/3.

Giải Bóng chuyền hơi Trung cao tuổi quận Cầu Giấy mở rộng năm 2024 có 8 đơn vị tham gia đến từ Câu lạc bộ Bóng chuyền hơi của 03 tỉnh: Bắc Giang, Bắc Ninh, Thái Nguyên và 5 quận huyện: Ba Vì, Sóc Sơn, Đông Anh, Hoàng Mai và đơn vị chủ nhà quận Cầu Giấy.

Trong những năm qua, phong trào thể dục thể thao trong đối tượng người trung cao tuổi có vai trò quan trọng trong việc phát triển phong trào TDTT ở cơ sở, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền quận Cầu Giấy thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ Kinh tế - Xã hội, xây dựng quận ngày càng văn minh, giàu đẹp, hiện đại.

Giải Bóng chuyền hơi Trung cao tuổi quận Cầu Giấy mở rộng năm 2024 là hoạt động thiết thực dành cho người cao tuổi. Đây cũng sẽ là cơ sở để đánh giá phong trào tập luyện và trình độ chuyên môn của các VĐV quận Cầu Giấy với các đơn vị bạn, đồng thời, thông qua kết quả thi đấu của giải sẽ tuyển chọn các vận động viên tham gia đội tuyển của quận đi thi đấu các giải cấp cao hơn.

Ban tổ chức trao giải cho các đội đạt giải tại nội dung nữ

TRUNG TÂM VĂN HÓA - THÔNG TIN, THỂ THAO VÀ DU LỊCH