PHƯỜNG NGHĨA ĐÔ

Phường Nghĩa Đô tổ chức khám bệnh, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí cho người cao tuổi
Publish date 29/06/2022 | 15:43  | View count: 169

Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Kính lão trọng thọ”, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của Người cao tuổi về sức khoẻ, vật chất, tinh thần và hưởng ứng “Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam”, sáng ngày 29/6/2022, UBND phường Nghĩa Đô tổ chức khám bệnh, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí cho các cụ cao tuổi trên địa bàn phường.

Tại buổi khám bệnh đã có 217 cụ cao niên được thăm khám sức khỏe tổng quát, đo mạch, huyết áp; khám các chuyên khoa: mắt, tai mũi họng, răng hàm mặt, nội tổng quát, siêu âm ổ bụng tổng quát. Bên cạnh đó, các cụ còn được cấp phát thuốc miễn phí, tư vấn chăm sóc sức khỏe và hướng dẫn khám, chữa bệnh tại các cơ sở y tế chuyên khoa khi phát hiện bệnh lý hoặc chuyển khám, chữa bệnh theo bảo hiểm.

Ngoài ra, các cụ còn được nhân viên y tế tư vấn, truyền thông về các vấn đề liên quan đến sức khỏe của người cao niên như: hướng dẫn phục hồi chức năng cho người cao tuổi bị tàn tật, phòng ngừa, phục hồi các di chứng do chấn thương, tai nạn hoặc do tai biến mạch máu não, bệnh mạn tính, bệnh nghề nghiệp và các bệnh khác.

Một số hình ảnh buổi khám sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho Người cao tuổi:

PHƯỜNG NGHĨA ĐÔ