PHƯỜNG NGHĨA ĐÔ

Phường Nghĩa Đô tổ chức diễn đàn “Trẻ em với các vấn đề về trẻ em” năm 2019
Ngày đăng 25/06/2019 | 17:30  | View count: 627

Sáng ngày 25/6/2019, UBND phường Nghĩa Đô tổ chức diễn đàn “Trẻ em với các vấn đề về trẻ em” năm 2019. Tham dự có đồng chí Nguyễn Thị Bích Thủy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường; đồng chí Đào Trường Quảng, Phó Chủ tịch UBND phường; đại diện phòng Lao động TBXH và phòng VHTT quận Cầu Giấy; trưởng các ban, ngành, đoàn thể chính trị - xã hội phường; các cộng tác viên trẻ em. Đặc biệt có 180 em thiếu niên nhi đồng của 37 tổ dân phố đại diện cho 6000 trẻ em trên địa bàn phường tới tham dự diễn đàn.

Diễn đàn trẻ em là một hoạt động quan trọng giúp thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn phường chia sẻ, nói lên những nguyện vọng, mong muốn, đề xuất những thông điệp với chính quyền địa phương, đồng thời chính quyền địa phương cũng tuyên truyền, hướng dẫn, trao đổi và đưa ra các giải pháp hữu hiệu để trẻ em được học tập, vui chơi và phát triển trong môi trường an toàn, lành mạnh.

Tại diễn đàn lần này, các em thiếu niên, nhi đồng đã được nghe về quyền trẻ em, tình trạng xâm hại tình dục trẻ em, chăm sóc sức khỏe vị thành niên... từ đó giúp các em có kỹ năng tự bảo vệ bản thân trước những tình huống nguy hiểm như: bạo lực, xâm hại, bắt cóc, lạm dụng trẻ em…

UBND PHƯỜNG NGHĨA ĐÔ