TIN TỨC - SỰ KIỆN

Quận Cầu Giấy tưng bừng tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” năm 2019
Ngày đăng 29/06/2019 | 15:17  | View count: 555

Hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm Chủ tịch Hồ Chí Minh viết bài báo "Dân vận" (15/10/1949 - 15/10/2019) và 20 năm “Ngày Dân vận của cả nước” (15/10/1999 - 15/10/2019), sáng 28/6/2019, Quận ủy Cầu Giấy tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” năm 2019.

Đến dự Hội thi có đồng chí Bùi Tuấn Ngọc, Phó Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Hà Nội; đồng chí Trần Thị Phương Hoa, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Cầu Giấy; đồng chí Phương Kiến Quốc, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Quận ủy, đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, các ban, ngành, tổ chức chính trị - xã hội của quận; đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, đại diện các tổ chức chính trị - xã hội 08 phường trên địa bàn.

Hội thi có sự tham gia của 08 phường với các thành viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang công tác tại cấp ủy, chính quyền, mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể và những người có uy tín trong cộng đồng dân cư đại diện khối vận các phường.

Đồng chí Trần Thị Phương Hoa - Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy và đồng chí Phương Kiến Quốc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy,

Chủ tịch HĐND quận tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Hội thi

Với các phần thi: Chào hỏi, Thi kiến thức và Thi năng khiếu thông qua các hình thức nghệ thuật biểu diễn hấp dẫn đã làm nổi bật những đặc điểm sáng tạo, thiết thực, hiệu quả, bám sát tình hình thực tế của 08 phường trong công tác Dân vận và phong trào “Dân vận khéo”. Qua đó góp phần nâng cao kỹ năng cho đội ngũ cán bộ cơ sở trong thực tế công tác dân vận tại địa phương, tại cơ sở. Đây cũng là dịp

để cán bộ làm công tác dân vận toàn quận giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ hiệu quả của những mô hình, điển hình “Dân vận khéo”, từ đó áp dụng vào việc thực hiện nhiệm vụ được giao đạt hiệu quả cao hơn, theo phương châm: “nghe dân nói, nói dân hiểu, làm dân tin”.

Qua một buổi thi sôi động và đầy hứng khởi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho phường Mai Dịch; 3 giải Nhì được trao cho các phường Yên Hòa, Dịch Vọng Hậu, Trung Hòa; 4 giải Ba trao cho các phường Dịch Vọng, Nghĩa Đô, Quan Hoa, Nghĩa Tân. Ban Tổ chức cũng đã trao giải “Màn chào hỏi ấn tượng nhất” cho phường Nghĩa Đô và giải “Màn năng khiếu ý nghĩa nhất” cho phường Quan Hoa.

Trao giải thưởng cho các đội tham gia Hội thi

BAN DÂN VẬN QUẬN ỦY