HOẠT ĐỘNG CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN

Quận Cầu Giấy đăng cai thi đấu Hội khoẻ Phù Đổng thành phố môn thể dục (aerobic) và đạt giải cao
Ngày đăng 29/02/2024 | 15:33  | View count: 60

Sáng ngày 29/02/2024, tại Trung tâm Văn hoá – Thông tin, Thể thao và Du lịch quận Cầu Giấy đã diễn ra Lễ Khai mạc và thi đấu môn Thể dục (Aerobic). Dự buổi lễ có đồng chí Trần Lưu Hoa – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội; đồng chí Trịnh Thị Dung – Quận uỷ viên, Phó Chủ tịch quận Cầu Giấy.

Tham gia thi đấu có 835 vận động viên đến từ 20 quận huyện trong thành phố với 9 nội dung đồng đội ở các lứa tuổi khác nhau từ lớp 1 đến lớp 9. Nhiều đội thi đã thể hiện kỹ năng tốt, tạo dấu ấn chuyên môn cao. Các vận động viên thể hiện sức khoẻ, sự dẻo dai, lòng quyết tâm trong từng bước nhảy.

Tiết mục của quận Cầu Giấy mở màn bài thi qui định lứa tuổi tiểu học lớp 1-3. Các vận động viên nhí là học sinh đến từ Trường Tiểu học Nghĩa Tân đã tự tin, hoàn thành xuất sắc phần thi. Kết quả phần thi môn Thể dục, quận Cầu Giấy đạt 2 huy chương Vàng, 1 huy chương Bạc, 1 huy chương Đồng.

Tiết mục dự thi của đoàn vận động viên quận Cầu Giấy

Hội khoẻ Phù Đổng là đại hội thể dục thể thao học sinh phổ thông nhằm phát triển phong trào tập luyện và thi đấu thể thao trong học sinh phổ thông để nâng cao sức khoẻ, phát triển thể chất, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh, đồng thời phát hiện năng khiếu và những tài năng thể thao của học sinh phổ thông để bồi dưỡng, đào tạo tài năng thể thao cho đất nước.

Một số hình ảnh về các tiết mục dự thi

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO