TIN TỨC - SỰ KIỆN

Hội nghị Tổng kết Công tác Hội Người cao tuổi và phong trào thi đua “Tuổi cao - Gương sáng” năm 2023
Ngày đăng 15/12/2023 | 15:53  | View count: 71

Sáng ngày 15-12, tại Hội trường Quận ủy Cầu Giấy, Ban đại diện Hội Người cao tuổi quận Cầu Giấy (BĐD Hội NCT quận) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội Người cao tuổi, phong trào thi đua “Tuổi cao - Gương sáng” năm 2023 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.

Ông Đinh Việt Thắng - Thường trực Ban đại diện Hội Người cao tuổi Thành phố Hà Nội phát biểu tại  Hội nghị

Dự Hội nghị có ông Đinh Việt Thắng - Thường trực Ban đại diện Hội Người cao tuổi thành phố Hà Nội; các ông bà Trưởng (Phó) các ban ngành, đoàn thể của quận Cầu Giấy; Ban đại diện Hội Người cao tuổi quận; hơn 200 ông (bà) là cán bộ trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, Chi hội trưởng Hội Người cao tuổi 8 phường và đại diện các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2023 được khen thưởng tại hội nghị tới dự.  

Bà Nguyễn Thị Hồng Nhung – Trưởng ban đại diện Hội NCT quận Cầu Giấy đại diện ký giao ước thi đua năm 2024

với Hội NCT 8 phường

Sau phần Tổng kết công tác Hội Người cao tuổi và phong trào thi đua “Tuổi cao - Gương sáng” với 3 nhiệm vụ trọng tâm Công tác Hội năm 2023 là xây dựng tổ chức Hội phát triển vững mạnh; làm tốt công tác chăm sóc; phát huy vai trò Người cao tuổi ở địa phương và triển khai 6 nhiệm vụ trong tâm công tác hội Hội năm 2024.

Tại Hội nghị, UBND quận đã khen thưởng 4 tập thể Hội, 8 tập thể Chi Hội và 2 Câu lạc bộ; 19 cá nhân có thành tích xuất sắc.

HỘI NGƯỜI CAO TUỔI QUẬN