VĂN HÓA - THỂ THAO

Tin Bài Liên hoan “Sân khấu không chuyên” năm 2023
Ngày đăng 12/10/2023 | 17:43  | View count: 77

Ngày 12/10/2023, quận Cầu Giấy tham dự Liên hoan Sân khấu không chuyên tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Đan Phượng.

Ông Đào Trường Quảng - PGĐ Trung tâm Văn hóa -Thông tin, Thể thao và Du lịch quận nhận Cờ lưu niệm và hoa

của Ban tổ chức

Vở diễn “ Giấc mơ làm người”, một đề tài hiện đại đã phản ánh những vấn đề thời sự nóng bỏng trong việc thực hiện kỷ cương pháp luật, đấu tranh phòng, chống tệ nạn xã hội, thực hiện nếp sống văn minh đô thị gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, phản ánh những tấm gương người tốt, việc tốt, những điển hình tiên tiến trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Với sự luyện tập miệt mài cùng sự cố gắng của cả đoàn diễn viên không chuyên, Đội thiquận Cầu Giấy đã vinh dự đạt Giải nhì cho vở kịch “Giấc mơ làm người” và 02 giải diễn viên xuất sắc: Nguyễn Thanh Trà My vai bà Tình và Nguyễn Trọng Mạnh vai Trường.

Liên hoan nhằm duy trì, phát triển, nâng cao chất lượng phong trào Sân khấu không chuyên Thủ đô, đáp ứng nhu cầu sáng tạo, hưởng thụ nghệ thuật của quần chúng Nhân dân. Qua đó phát hiện và bồi dưỡng những nhân tố trẻ, tiềm năng, có năng khiếu diễn xuất trở thành hạt nhân phong trào hoạt động Sân khấu không chuyên tại cơ sở.

TRUNG TÂM VĂN HÓA - THÔNG TIN, THỂ THAO VÀ DU LỊCH