HOẠT ĐỘNG CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN

Trao quà cho hộ gia đình và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024
Ngày đăng 27/01/2024 | 09:44  | View count: 138

Chiều ngày 26/01/2024, UBND quận Cầu Giấy phối hợp với Ủy ban MTTQ và các tổ chức thành viên, các đơn vị, doanh nghiệp và các tổ chức trên địa bàn trao quà cho các hộ gia đình và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn (HCKK) nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Trong những năm qua, công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em và chăm lo cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn luôn được Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân quận Cầu Giấy quan tâm thực hiện. Đời sống Nhân dân từng bước được nâng cao, các chế độ chính sách cho các đối tượng bảo trợ xã hội, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn luôn được thực hiện tốt. Với mong muốn mọi người dân đều có tết, UBND quận Cầu Giấy đã vận động các đơn vị, nhà hảo tâm trên địa bàn quận tặng quà cho 80 trẻ em với tổng số tiền 120 triệu đồng; tặng quà cho 600 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi tròn 100, trên 100 trên địa bàn quận với số tiền 540 triệu đồng.

Tại chương trình, UBND quận và các tổ chức, nhà hảo tâm đã tặng quà cho 60 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 50 triệu đồng.

Đ/c Trịnh Thị Dung - QUV, Phó Chủ tịch UBND quận và bà Hoàng Thị Đàn- Trưởng tiểu Ban quản lý di tích Đình Chùa Hà

trao quà cho các hộ gia đình có HCKK

Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) cũng đã trao tặng 400 suất quà trị giá 400.000.000 đồng hỗ trợ các gia đình chính sách người có công, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đồng chí Trịnh Thị Dung - QUV, Phó chủ tịch UBND quận và ông Nguyễn Tuấn Dũng - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc

chi nhánh Agribank Cầu Giấy trao quà cho cho các gia đình có HCKK

PHÒNG LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI