LAO ĐỘNG - PHÁP LUẬT - CHÍNH SÁCH XÃ HỘI

Quận Cầu Giấy thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công nhân 75 năm ngày thương binh liệt sỹ
Ngày đăng 08/07/2022 | 17:14  | View count: 224

Ngày 08/7/2022, đoàn lãnh đạo Quận ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Cầu Giấy cùng các phòng ban, ngành, đoàn thể của quận và phường Yên Hoà tới thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, Người có công và các Trung tâm điều dưỡng người có công.

Đến thăm gia đình bà Vũ Thị Hoa, vợ liệt sỹ Lê Văn Lâm, phường Yên Hoà, đồng chí Nguyễn Văn Chiến - Phó Bí thư thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận ân cần hỏi thăm sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến hy sinh của các gia đình liệt sỹ đã có nhiều đóng góp hy sinh trong cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí chúc các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống gia đình Cánh mạng, luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo, tích cực tham gia vào các phong trào của địa phương, góp phần xây dựng quận Cầu Giấy ngày càng giàu đẹp.

Đồng chí Nguyễn Văn Chiến - PBT Thường trực Quận ủy, CT HĐND cùng các đồng chí lãnh đạo quận thăm, tặng quà

các gia đình chính sách

Thăm gia đình ông Nguyễn Bá Dậu, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hoá học, đồng chí Nguyễn Văn Chiến - Phó Bí thư thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận bày tỏ lòng biết ơn với những hy sinh của các đồng chí thương bệnh binh, người có công với cách mạng trong cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc. Các đồng chí đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Tổ quốc giao phó, sau khi nghỉ theo chế độ vẫn gương mẫu đi đầu tron g các hoạt động chính trị tại địa phương. Thay mặt lãnh đạo quận, đồng chí Phó Bí thư kính chúc các gia đình tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tiếp tục tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. 

Đồng chí Nguyễn Văn Chiến - PBT Thường trực Quận ủy, CT HĐND quận tặng quà người có công

Tới thăm và tặng quà các Trung tâm điều dưỡng người có công, đồng chí Lương Mậu Hùng, Quận uỷ viên, Phó Chủ tịch HĐND quận gửi lời thăm hỏi và chúc sức khoẻ tới các cán bộ, nhân viên Trung Tâm.

Đ/c Lương Mậu Hùng - Quận uỷ viên, PCT HĐND quận thăm, tặng quà Trung tâm điều dưỡng người có công số 01

Các gia đình chính sách, người có công chân thành cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo quận và phường tới đời sống Nhân dân, nhất là các gia đình chính sách, người có công, đồng thời hứa tiếp tục phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, tích cực tham gia các hoạt động của địa phương, góp phần xây dựng quận Cầu Giấy ngày càng giàu đẹp./.

PHÒNG LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI