LAO ĐỘNG - PHÁP LUẬT - CHÍNH SÁCH XÃ HỘI

Tập huấn công tác An toàn, vệ sinh, lao động cho người lao động
Ngày đăng 15/07/2022 | 16:13  | View count: 188

Ngày 15/07/2022, UBND quận Cầu Giấy Tổ chức Hội nghị tập huấn công tác An toàn vệ sinh lao động cho người lao động đang làm việc tại các hộ kinh doanh và người lao động tự do trên địa bàn quận Cầu Giấy.

Tới dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Đình Đạo - Phó Trưởng phòng Việc làm An toàn lao động, Sở Lao động – TBXH Hà Nội cùng đại diện phòng, ban, ngành, đoàn thể quận, UBND các phường và 150 người lao động đang làm việc tại các hộ kinh doanh và người lao động tự do trên địa bàn quận.

Tại buổi tập huấn, đồng chí Nguyễn Đình Đạo đã truyền đạt các kiến thức về công tác an toàn, vệ sinh lao động cho người lao động làm việc tại các môi trường liên quan đến các thiết bị nghiêm ngặt về an toàn lao động tiềm ẩn nguy cơ cao xảy ra mất an toàn trong lao động như: hàn hơi, hàn điện, nồi hơi, nồi điện, nhôm kính, giặt là, thợ xây, cơ khí....

Qua buổi tập huấn, người lao động được nâng cao các kiến thức cũng như ý thức, trách nhiệm tuân thủ pháp luật về an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc nhằm giảm thiểu rủi ro về tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, góp phần nâng cao hiệu quả công việc, tăng năng suất lao động, đảm bảo an toàn trong hoạt động lao động sản xuất./.

PHÒNG LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI