LAO ĐỘNG - PHÁP LUẬT - CHÍNH SÁCH XÃ HỘI

Ngân hàng Chính sách xã hội thành phố Hà Nội thăm, tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng và một số thương bệnh binh trên địa bàn quận Cầu Giấy
Ngày đăng 25/07/2022 | 19:48  | View count: 173

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022), chiều ngày 25/7/2022, Ngân hàng Chính sách xã hội thành phố Hà Nội đã tổ chức tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng và một số thương bệnh binh nặng, thân nhân Liệt sỹ trên địa bàn các phường Quan Hoa, Nghĩa Đô, Nghĩa Tân, Dịch Vọng và Dịch Vọng Hậu.

Tham gia buổi tặng quà có đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Hà - Chủ tịch Công đoàn bộ phận Ngân hàng Chính sách xã hội thành phố Hà Nội cùng các đồng chí đại diện Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Ngân hàng Chính sách xã hội Thành phố, phòng Lao động - TBXH quận và UBND các phường. Đây là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa nhằm tri ân, bày tỏ lòng biết ơn đối với Mẹ Việt Nam anh hùng, các đồng chí thương bệnh binh nặng, thân nhân liệt sỹ trên địa bàn quận của Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội thành phố Hà Nội.

Ngân hàng Chính sách xã hội thành phố Hà Nội đã tới thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Lâm sinh năm 1930. Mẹ có chồng và một người con duy nhất đều là Liệt sỹ. Đoàn cũng đã tới thăm, tặng quà gia đình thân nhân Liệt sỹ Nguyễn Thị Sửu ở Tổ 18 phường Nghĩa Đô và một số thương bệnh binh nặng tại phường Nghĩa Tân và Quan Hoa.

Tại các gia đình, Đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe mẹ Việt Nam Anh hùng, các đồng chí thương, bệnh binh, thân nhân Liệt sỹ, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn với những hy sinh, đóng góp của các gia đình chính sách, các thương binh, liệt sỹ trong công cuộc đấu tranh, giải phóng đất nước. Lãnh đạo Ngân hàng Chính sách xã hội thành phố đã động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, tích cực tham gia các hoạt động tại địa phương, là tấm gương sáng để con cháu noi theo.

Một số hình ảnh của Đoàn:

Đoàn tới thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Lâm

Đoàn tới thăm bệnh binh phường Quan Hoa

Đoàn tới thăm thân nhân liệt sỹ phường Nghĩa Đô

NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI