PHƯỜNG NGHĨA TÂN

Tổ đại biểu số 2 HĐND quận Cầu Giấy tiếp xúc với cử tri phường Nghĩa Tân trước kỳ họp thường lệ giữa năm 2024 HĐND quận
Ngày đăng 06/06/2024 | 13:24  | View count: 197

Sáng ngày 06/6/2024, UB MTTQ phường phối hợp với Tổ số 2 Đại biểu HĐND quận Cầu Giấy tiếp xúc với cử tri phường Nghĩa Tân trước kỳ họp thường lệ giữa năm 2024 HĐND quận khoá VI, nhiệm kỳ 2021-2026.

Dự hội nghị có các vị đại biểu thuộc tổ HĐND số 2 gồm đồng chí Nguyễn Minh Hiển - Quận ủy viên, Trưởng phòng Nội vụ; đồng chí Vũ Thị Thủy - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường; Thượng tá Nguyễn Hào Hùng - Phó trưởng Công an quận. Cùng dự buổi tiếp xúc cử tri có các đồng chí lãnh đạo các phòng chuyên môn của UBND quận, lãnh đạo Đảng ủy, UBND, MTTQ phường, trưởng các ban ngành đoàn thể của phường và 120 đại biểu cử tri phường Nghĩa Tân.

Tại buổi tiếp xúc, Tổ đại biểu HĐND quận số 2 đã báo cáo với cử tri về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2024. 

Tại hội nghị đã có 03 ý kiến phát biểu bày tỏ sự nhất trí với kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng quận 6 tháng đầu năm và báo cáo trả lời kiến nghị của cử tri tại kỳ tiếp xúc trước, đồng thời kiến nghị tập trung vào các vấn đề về trật tự đô thị, cây xanh …

Thay mặt Tổ đại biểu số 2, đồng chí Vũ Thị Thủy - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường đã phát biểu trả lời một số kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền, đồng thời tiếp thu toàn bộ các ý kiến vượt thẩm quyền để tổng hợp và chuyển đến HĐND quận và các cấp, các ngành của quận xem xét giải quyết trong thời gian sớm nhất để trả lời với cử tri./.

PHƯỜNG NGHĨA TÂN