TIN TỨC - SỰ KIỆN TIÊU BIỂU

Phường Nghĩa Tân tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách nhân kỷ niệm 77 năm ngày TBLS
Ngày đăng 27/06/2024 | 14:45

Chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho 331 đối tượng là người có công, thân nhân, gia đình liệt sĩ trên địa bàn là một trong chuỗi các hoạt động nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2024), là việc làm thiết thực trong phong trào “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” trên địa bàn phường Nghĩa Tân.

Đây là một hoạt động thường niên diễn ra hàng năm vào dịp kỷ niệm Ngày TBLS, thể hiện sự quan tâm đặc biệt của các cấp, các ngành đối với công tác “Đền ơn đáp nghĩa” nói chung và công tác chăm sóc sức khỏe người có công nói riêng trên địa bàn phường Nghĩa Tân. Đồng thời thể hiện trách nhiệm, tình cảm đối với việc thực hiện chính sách ưu đãi người có công với cách mạng, qua đó giáo dục cộng đồng, xã hội, nhất là giới trẻ biết ơn các anh hùng, liệt sỹ, thương bệnh binh đã hy sinh xương máu của mình vì độc lập dân tộc, thống nhất đất nước và sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.

Thành công của Chương trình còn có sự đóng góp của cán bộ nhân viên Trạm Y tế phường, sự phối hợp của công chức, cán bộ cơ quan phường, BCHQS phường, lực lượng dân quân, Đoàn viên, thanh niên tình nguyện, nhân viên Trung tâm văn hóa phường.

PHƯỜNG NGHĨA TÂN