KINH TẾ - ĐÔ THỊ

Tập huấn các giải pháp phòng, chống dịch bệnh động vật trên địa bàn quận Cầu Giấy
Ngày đăng 21/09/2023 | 15:14  | View count: 77

Sáng ngày 21/9/2023, UBND quận Cầu Giấy tổ chức Hội nghị tập huấn các giải pháp phòng, chống dịch bệnh động vật trên địa bàn quận năm 2023.

Tham dự Hội nghị có đại diện Chi cục Chăn nuôi và Thú y, Lãnh đạo UBND, các thành viên Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh gia súc, gia cầm, nhân viên kỹ thuật Chăn nuôi Thú y các phường Trung Hòa, Yên Hòa, Quan Hoa, Nghĩa Đô và các hộ kinh doanh sản phẩm động vật gia súc gia cầm trên địa bàn 04 phường trên.

Tại buổi tập huấn, đồng chí Trương Thị Ánh Nguyệt - Chi cục Chăn nuôi và Thú y đã chia sẻ kiến thức trong công tác phòng, chống dịch bệnh động vật cũng như các giải pháp phòng, chống dịch bệnh động vật, tình hình dịch bệnh gia súc gia cầm trên địa bàn Thành phố.

Buổi tập huấn cũng đã dành thời gian để đồng chí báo cáo viên trao đổi và giải đáp những thắc mắc của các đại biểu. Thông qua buổi tập huấn đã cung cấp cho các đại biểu những kiến thức cơ bản trong công tác phòng, chống  dịch bệnh động vật cũng như các giải pháp phòng, chống dịch bệnh động vật.

PHÒNG KINH TẾ