PHƯỜNG NGHĨA TÂN

Tọa đàm “Tự học trên hành trình cuộc đời” trên địa bàn phường Nghĩa Tân
Ngày đăng 16/05/2024 | 17:07  | View count: 340

Trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1930 – 19/5/2024), ngày 16/5/2024, Hội Khuyến học - Hội Cựu giáo chức phối hợp với Trung tâm Học tập cộng đồng phường Nghĩa Tân đã tổ chức hội nghị tọa đàm “Tự học trên hành trình cuộc đời”.

Dự buổi tọa đàm có đồng chí Nguyễn Văn Hách - Chủ tịch Hội Khuyến học quận cùng các đồng chí đại diện Hội Khuyến học thành phố, các phòng, ban ngành đoàn thể của quận, lãnh đạo phường, trưởng phó các ban ngành đoàn thể phường, Ban giám hiệu 04 trường học trên địa bàn, các đồng chí ủy viên BCH Hội Khuyến học phường và các chi hội trưởng Khuyến học trong toàn phường.

Trong năm qua, các cấp ủy đảng, chính quyền từ phường đến tổ dân phố, các trường học đã luôn quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trên địa bàn phường đạt nhiều kết quả tốt đẹp, là điểm sáng xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2013 – 2020 của quận Cầu Giấy.

Để làm rõ hơn việc “Tự học trên hành trình cuộc đời”, tại buổi tọa đàm, các đại biểu nghe 06 ý kiến tham luận của đại diện các nhà trường, các hội đoàn thể trên địa bàn. Qua đó làm rõ cơ sở lý luận, thực tiễn, những kết quả đạt được và những hạn chế, đồng thời kiến nghị biện pháp, giải pháp thực hiện trong thời gian tới. Qua đó vận dụng những kinh nghiệm thực tiễn, những nội dung hội nghị tọa đàm để việc “Tự học trên hành trình cuộc đời” đạt kết quả cao nhất, góp phần thực hiện tốt công tác xây dựng xã hội học tập trên địa bàn phường.

PHƯỜNG NGHĨA TÂN