KINH TẾ - ĐÔ THỊ

Hỗ trợ đào tạo cho các hộ kinh doanh trên địa bàn quận Cầu Giấy
Ngày đăng 06/11/2018 | 11:43  | View count: 929

Nhằm trang bị và nâng cao kiến thức cho hộ kinh doanh giúp hộ kinh doanh nâng cao năng lực, giao tiếp và bán hàng hiệu quả, thích ứng được với sự phát triển của nền kinh tế và thời đại công nghệ 4.0, ngày 06/11/2018, tại Hội trường UBND phường Dịch Vọng, UBND quận Cầu Giấy phối hợp Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa - Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội và Học viện doanh nhân Vân Nguyên Edubiz triển khai “Chương trình hỗ trợ đào tạo cho hộ kinh doanh trên địa bàn quận Cầu Giấy” cho hơn 200 hộ kinh doanh trên địa bàn phường Dịch Vọng và Dịch Vọng Hậu.

Ông Nguyễn Hữu Lương – Phó Giám đốc Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ - Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội đã hướng dẫn cho các hộ kinh doanh cách lựa chọn ý tưởng và cơ hội kinh doanh, cách quản trị và phát triển kinh doanh hiệu quả; kỹ năng giao tiếp và bán hàng chuyên nghiệp trong đó nhấn mạnh tầm quan trọng của giao tiếp trong bán hàng; kỹ năng giao tiếp trong bán hàng tại các cửa hàng; những yếu tố cấu thành một người bán hàng thành công; phân loại khách hàng mua hàng tại các cửa hàng,... Qua các kiến thức cơ bản, hộ kinh doanh trên địa bàn quận Cầu Giấy có thêm kiến thức để thành công, giảm thiểu rủi ro để kinh doanh ngày càng tốt hơn.

Đây là buổi tập huấn thứ 2 hỗ trợ các hộ kinh doanh trong năm 2018. Thời gian tới, UBND quận sẽ tiếp tục triển khai Chương trình tới các hộ kinh doanh tại các phường còn lại trên địa bàn.

PHÒNG VĂN HÓA VÀ THÔNG TIN