THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

Chương trình sự kiện trưng bày kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền vào hệ thống Siêu thị Big C và GO! Việt Nam
Ngày đăng 06/11/2019 | 16:13  | View count: 435

Thực hiện kế hoạch năm 2019, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội phối hợp Siêu thị Big C Thăng Long tổ chức sự kiện trưng bày kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền vào hệ thống Siêu thị Big C và GO! Việt Nam.

Trong khuôn khổ Chương trình, Ban tổ chức trưng bày với trên 85 gian hàng gồm các sản phẩm OCOP, nông sản thực phẩm an toàn của Hà Nội, đặc sản các vùng miền của cả nước đồng thời giới thiệu một số sản phẩm hoa, cây cảnh và thiết bị, công nghệ phục vụ sản xuất nông nghiệp khu vực đô thị. Sự kiện diễn ra từ ngày 08/11/2019 đến hết ngày 10/11/2019 tại khu vực mặt tiền của Siêu thị Big C Thăng Long (Số 222, đường Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội), để các tổ chức, cá nhân đến tham quan, thưởng ngoạn, mua sắm và xúc tiến thương mại, đầu tư, tìm kiếm cơ hội liên kết từ sản xuất đến tiêu thụ sản phẩm.

Trong thời gian tổ chức sự kiện, Siêu thị Big C Thăng Long và Công ty Cổ phần Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp Việt Nam có nhiều Chương trình khuyến mãi, giảm giá, bốc thăm trúng thưởng, tặng quà là các sản phẩm OCOP và đặc sản các vùng miền của cả nước cho nhân dân đến thăm quan, mua sắm.

Song song với Chương trìnhtrưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức Hội thảo vào ngày 08/11/2019 để tạo cơ hội cho các tổ chức, cá nhân có sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền trên toàn quốc tiếp cận với hệ thống Siêu thị Big C và GO! Việt Nam.

Kính mời các tổ chức, cá nhân, người tiêu dùng đến thăm quan, giao dịch và thỏa sức mua sắm các các sản phẩm OCOP, nông sản thực phẩm an toàn của Hà Nội và đặc sản vùng miền trên toàn quốc nhằm nâng cao giá trị sản phẩm ngành nông nghiệp Việt Nam.

SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN